Aldursręnt sjįlfręši.

Žaš veršur aš gęta jafnręšis og hljóta nś žeir sem upplifa sig į öšrum aldri en žeir ķ raun eru aš eiga rétt į aš fį aldur sinn skrįšan ķ samręmi viš eigin upplifun. Ekki langt er sķšan aš fréttist af karli nokkrum sem skrįšur var tęplega sjötugur en upplifši sig sjįlfan ekki degi eldri en fertugan. Sagšist hann lķša vķtiskvalir af žessum sökum og nefndi hann aš žaš vęru ekkert nema gamlar kerlingar aš setja sig ķ samband viš hann į Tinder, svona brįšungan manninn. Žį ętti fólk aš fį aš velja skrįša hęš sķna ķ vegabréf en ég er td. skrįšur hįlfgeršur dvergur žar žó ég upplifi mig sjįlfur sem hįan og spengilegan mann rétt kominn yfir afengiskaupaaldurinn. Ég held aš rétt sé aš halda sig viš skrįningu į lķkamlegum einkennum, annaš er bara til aš flękja mįlin žegar bera žarf kennsl į fólk. En ķslenskt samfélag er oršiš daprara en nokkuš sem getur kallast brandari lengur sem hęgt er aš hlęgja af og er žaš vegna žess aš alls kyns veruleikafirrtir furšufuglar hafa fengiš sķnum hugmyndum framgengt į kostnaš samborgara sinna.


mbl.is Hętta į óafturkręfum inngripum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Aztec

Góš fęrsla hjį žér. Sjįlfur er ég į sjötugsaldri en hef nżlega kynnzt 24 įra gamalli konu sem žvķ mišur vill ekkert meš mig hafa vegna aldurs. žessu verš ég aš breyta og hlakka ég til lagabreytingar um aldursręnt sjįlfręši laughing Žettya er aušvitaš jafn frįleitt og "kynręnt sjįlfręši"

Ég skil ekki hvernig Sjįlfstęšisflokkurinn getur veriš aš samžykkja žessa helvķtis öfgafemķnistavitleysu. En žaš sżnir bara aš žaš er VG sem hefur töglin og hagldirnar ķ rķkisstjórninni, sem er jś aušvelt meš slyttin Bjarna Ben og Sigurš Inga sem valdalausa faržega.

Viš öfgamanneskjuna Katrķnu Jak. vil ég segja:

a) Žaš eru bara til tvö kyn, karlkyn og kvenkyn. Hermafródķtismi (kynleysi) er afbrigšilegur fęšingargalli og sem betur fer afar, afar sjaldgęfur.

b) Kynferši įkvaršast viš getnaš og er aldrei hęgt aš breyta eftir fęšingu, žar eš karlkyns barn hefur XY-litninga og kvenkyns barn hefur XX-litninga ķ hverri einustu frumu.

c) Žess vegna getur einstaklingur sem fęšist karlskyns aldrei oršiš kona, alveg sama hversu margar kynfęraķgręšslur og kvenhormónamešferšir hann gengst undir. Į sama hįtt getur einstaklingur sem fęšist kvenkyns aldrei oršiš karl, alveg sama hversu margar kynfęraįgręšslur og karlhormónamešferšir hśn gengst undir.

Ofangreint eru óvéfengjanlegar lķffręšilegar stašreyndir.

Ef ég vęri vinnuveitandi og einhver kęmi ķ atvinnuvištal, sem augljóslega gęfi upp rangt kyn, žį fęri ég fram į aš viškomandi fęri ķ litningaprófun til aš sanna eša afsanna žaš. Aš gefa upp rangt kyn viš rįšningu er jafnrangt og gefa upp ranga kennitölu eša falsašar prófgrįšur. Hins vegar, ef vinnuleitandinn segši ķ vištalinu aš hann vęri karl en vęri klęšskiptingur eša hefši fariš ķ kynfęraskipti til aš lķkjast konu af žvķ aš honum fyndist hann upplifa sig sem kvenmann, žį vęri ekkert žvķ til fyrirstöšu aš rįša hann ef hann uppfyllti hęfniskröfur. Eša öfugt ef um konu vęri aš ręša sem vildi lķkjast karlmanni. Ég hef enga fordóma. Ég hef bara óbeit į falsi og lygum.

Aztec, 17.2.2019 kl. 18:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Örn Gunnlaugsson

Höfundur

Örn Gunnlaugsson
Örn Gunnlaugsson

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...p1011234

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 115749

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband