Smitpollarnir įfram opnir.

Lélegur leikžįttur yfirvalda gengur śt į aš loka Ķslendinga sem koma frį śtlöndum ķ stofufangelsi en leyfa žeim fįvķsu tśristum sem enn koma hingaš aš spreša veirunni framan ķ almenning į landsvķsu. Afsökun yfirvalda gengur śt į aš tśristarnir sé ekki ķ eins miklu samneyti viš ašra og innfęddir en sś afsökun heldur ekki vatni. Tśristarnir fara vķša og eru ķ samskiptum viš nżja žjónustuašila į hverjum degi. Smitpollurinn ķ Svartsengi įsamt fjölda įlķka staša er enn opinn žessum tśristum žrįtt fyrir alvarleikann. Ķslendingar sem margir hverjir eru settir ķ sóttkvķ hafa jafnvel mun minna samneyti viš ašra en erlendir tśristar. Sjįlfur er ég meira innan um ašra žegar ég er erlendis ķ tśristaleik en žegar ég er heima hjį mér į Ķslandi. Ég vona aš ég hafi rangt fyrir mér en hef ekki trś į aš bśiš verši aš nį tökum į faraldrinum žegar sumariš veršur lišiš. Žį veršur ķslendingum vęntanlega leyft aš višhalda įstandinu meš aš dreifa smiti įfram innanlands žar sem žeir verša žį einu tśristarnir sem vaša um allt bara innanlands.  


mbl.is Loka og stytta afgreišslu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Örn Gunnlaugsson

Höfundur

Örn Gunnlaugsson
Örn Gunnlaugsson

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ...p1011234

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 133
  • Sl. sólarhring: 198
  • Sl. viku: 576
  • Frį upphafi: 116322

Annaš

  • Innlit ķ dag: 89
  • Innlit sl. viku: 471
  • Gestir ķ dag: 82
  • IP-tölur ķ dag: 79

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband