Á dauða mínum átti ég von.....

en að tryggingafélagið hefði frumkvæði að slíkum gjörningi. Ég hefði sennilega ekkert kippt mér upp við að sjá fréttina ef hún hefði birst 1. apríl. Ég er búinn að klípa mig aftur og aftur og vakna bara alls ekki upp úr þessum draumi. Nú er ég farinn að trúa því að fólk innan fjármálageirans sé mannlegt og eigi til samkennd. Ég verð að hrósa Sjóvá fyrir þetta, hef reyndar fundist í gegnum tíðina hagstæðast að vera tryggður hjá þeim. Nú bíð ég spenntur eftir að bankarnir taki við sér og sýni samkennd í verki. Ég bendi á að meðan innlánsvextir á óbundnum debetreikningum eru 0,05% þá eru útlánsvextir á sama reikning 9,5%. Það er 19.000 prósent álagning á fé sem bankarnir höndla með í umboði innlánseigenda.


mbl.is Sjóvá lækkar iðgjöld bílatrygginga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Samstaða tryggingafélaganna var brostin fyrir áramót þegar eitt þeirra lækkaði óvænt og verulega tilboð sín í iðgjöld bílatrygging til nýrra tilvonandi viðskiptavina. Sjóvá freistar þess nú að halda andlitinu gagnvart sínum tryggu kúnnum.

Haltu lífi, og haltu áfram að leita tilboða. 

Magnús Sigurðsson, 5.4.2020 kl. 19:16

2 Smámynd: Örn Gunnlaugsson

Fæ tilboð á hverju ári vegna þess að tryggir kúnnar sem sofa fá alltaf verstu kjör. Verra er mað bankana, þeir hafa leyfi til að hafa samráð þó við séum með tilgangslaust apparat sem kallast samkeppniseftirlit. Þar er aðsti strumpur í búri sonur Palle Pederson fro Hallestad. Hæfni? Nei ekki frekar en hjá Hrungeir á Svörtuloftum.

Örn Gunnlaugsson, 5.4.2020 kl. 20:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Örn Gunnlaugsson

Höfundur

Örn Gunnlaugsson
Örn Gunnlaugsson

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...p1011234

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 298
  • Frá upphafi: 116040

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 257
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 7

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband