Hvaš viltu lįta standa į reikningnum ?

Žaš rifjast upp fyrir mér ķ sambandi viš žessar falsanir Landsvirkjunar žegar ég var aš hefja višskipti viš fyrirtęki ķ Kķna fyrir tępum 30 įrum sķšan en žį var ég spuršur aš žvķ žar hvaš ég vildi lįta standa į reikningunum. Ég var nś svo gręnn aš ég baš um aš žar kęmi bara fram nįkvęmlega žaš sem višskiptin voru um. Ekki veit ég hvort žetta er ennžį vištekin venja žarna. Hins vegar veit ég aš hęgt er aš fį vottorš fyrir hverju sem er ķ fyrrum Austantjaldslöndunum jafnvel žó žaš sé fjarri raunveruleikanum, hér hefur lķka oršiš vart viš vottaša smiši og mśrara žó hvorki kunni žeir aš halda į hamri né mśrskeiš hvaš žį aš žeir hafi hugmynd um hvaš hallamįl er. Nś hafa skriffinnarnir ķ Brussel innleitt žetta Austantjaldsfölsunarkerfi ķ sitt regluverk og Landsvirkjun nżtur góšs af meš aš selja fölsuš upprunavottorš. Er prófgrįša forstjórans kannski af sama meiši ?


mbl.is Óviss framtķš įlversins
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Örn Gunnlaugsson

Höfundur

Örn Gunnlaugsson
Örn Gunnlaugsson

Fęrsluflokkar

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • ...p1011234

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 3
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 26
  • Frį upphafi: 115658

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband