Ef ég bara hefði.........

Mesti stuðningur sem Bjarni gæti veitt Villtum Gölnum og Samspillingunni til að ná völdum eftir næstu kosningar væri að stíga EKKI til hliðar og segja af sér þingmennsku. Og nái Samspillingin völdum er fyrirsjáanlegt að skattar fara yfir EITTHUNDRAÐ prósent. Prímatar virðast algjörlega áttavilltir enda vilja þeir bara vera á móti en alls ekki í stjórn með neinum. Það eru sannanlega blikur á lofti. Vonandi er bólusetning ekki langt undan svo maður geti farið að pakka niður.


mbl.is Málið grafalvarlegt og „afsagnarsök“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Páll Garðarsson

Vertu velkominn, ég yfirgaf ofríki Sjálfstökuflokksins fyrir rúmum 20 árum og sé ekki eftir því.

Jón Páll Garðarsson, 24.12.2020 kl. 13:58

2 Smámynd: Örn Gunnlaugsson

Jón Páll, þessir krimmar hafa ekki fengið mitt atkvæði árum saman. Hins vegar hryllir mig við tilhugsuninni um að Samspillingin komist til valda. Ég bíð og vonast eftir bólusetningu áður en það gerist tilbúinn að pakka í töskurnar og fljúga burt af Fróni. Já lengi getur vont versnað.

Örn Gunnlaugsson, 24.12.2020 kl. 15:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Örn Gunnlaugsson

Höfundur

Örn Gunnlaugsson
Örn Gunnlaugsson

Færsluflokkar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ...p1011234

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 115652

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband