1.7.2018 | 11:04
Krabbamein ferðaþjónustunnar.
Hvers vegna í ósköpunum lætur fólk endalaust hafa sig í að styðja við þennan rekstur? Virðing fyrir farþegunum er engin. Það er augljóst að viðhorf eiganda og stjórnenda félagsins gagnvart farþegum er eins og að um skreiðarfarm væri að ræða á leið til Nígeríu. Fólk sem kaupir sér flugmiða með þessu flugfélagi á kannski ekkert betra skilið en að lenda í svona skakkaföllum. Félagið hefur lagt sig fram um að brjóta niður réttindi launamanna í þessari atvinnugrein á Íslandi. Það er með rekstur á Íslandi en hefur komist upp með að að notast við starfsfólk á þrælakjörum Austantjaldslandanna í amkeppni við fyrirtæki á sama markaði sem virða gildandi leikreglur. Þeir sem versla við svona aðila ættu að velta því fyrir sér hver samfélagsleg ábyrgð þeirra er. Á meðan farþegar og ekki síður starfsfólkið líður fyrir rekstrarfyrirkomulag eigandans fitna sjóðir hans svo nóg verði til í vasa líkklæða hans þegar sá tími kemur.
Sjö tíma seinkun á Tenerife | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Um bloggið
Örn Gunnlaugsson
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 1
- Sl. sólarhring: 5
- Sl. viku: 35
- Frá upphafi: 125232
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 28
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.