Frá A til B.

British Airways og Easyjet hafa komið fólki milli Íslands og Bretlands td. oft á verðum sem voru rétt um helmingur af því Icelandair bauð, aðra leið á ca. 14 þús í stað 28 þús. Sjálfur hef ég ekki fundið fyrir því að þjónustan sé eitthvað síðri hjá þessum félögum en Icelandair. Hvað á ég þá að bera saman til að vera tilbúinn að borga tvöfalt ? En hvernig sem félagið er skilgreint þá réttlætir það engan veginn að flugfólkið hjá félaginu séu á kjörum langt umfram það sem gerist hjá samkeppnisaðilunum og það er engin glóra að flugfólkið ráðskist með rekstur félagsins. Það að skilgreina Icelandair ekki sem lággjaldafélag, réttlætir það líka skattaundanskot flugfólksins gegnum dagpeningagreiðslur sem eru í raun hluti launa ? Strætóbílstjórar og gengilbeinur háloftanna verða bara að fara að átta sig.


mbl.is Rangt að bera Icelandair saman við lággjaldafélög
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Örn Gunnlaugsson

Höfundur

Örn Gunnlaugsson
Örn Gunnlaugsson

Færsluflokkar

Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Nýjustu myndir

  • ...p1011234

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (22.11.): 16
  • Sl. sólarhring: 101
  • Sl. viku: 128
  • Frá upphafi: 125332

Annað

  • Innlit í dag: 13
  • Innlit sl. viku: 96
  • Gestir í dag: 13
  • IP-tölur í dag: 13

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband