Vaselín

Ţegar ég var viđ störf í Rússlandi fyrir margt löngu síđan dvaldi ég á Intouristhótel í Moskvu. Upp á herbergi fyldi mér dyggur ţjónn sem skýrđi út fyrir mér ađ grćni takkinn á náttborđinu vćri fyrir hefđbundna ţjónustu, en ţann rauđa skyldi bara nota í neyđ. En ég var ungur forvitinn mađur og fýsti ađ vita hvađa ţjónustu sá rauđi myndi veita mér og auđvitađ prófađi ég síđla kvölds áđur en ég útskráđi mig. Ég hefđi betur sleppt ţví. Umsvifalaust birtist eitthvert fyrirbćri í skógarbjörnslíki og setti mig í hundastellingar og reif utan af mér náttfötin. Hann staldrađi síđan viđ og spurđi hvort ég vildi vaselín. Í ţeirri angist sem ađ mér sótti ţá játti ég ţví. Viđbrögđ bjarnarins ollu mér vonbrigđum en hann kallađi hátt og snjallt, Vaselín hann vill ţig líka. Ég held ađ Bjarni bíđi bara ólmur eftir Vaselín.


mbl.is Fundi lokiđ í Valhöll
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ha ha, ţessi var nokkuđ  magnađur..... cool wink

Jóhann Elíasson, 13.10.2024 kl. 13:56

Bćta viđ athugasemd

Nauđsynlegt er ađ skrá sig inn til ađ setja inn athugasemd.

Um bloggiđ

Örn Gunnlaugsson

Höfundur

Örn Gunnlaugsson
Örn Gunnlaugsson

Fćrsluflokkar

Okt. 2024
S M Ţ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Nýjustu myndir

  • ...p1011234

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.10.): 3
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 649
  • Frá upphafi: 124196

Annađ

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 584
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband