Hvergi skjól fyrir svona mönnum.

Þessir menn voru staðnir að því að brjóta landslög svo árum skipti meðan þeir stjórnuðu SP.  Hæstiréttur hefur jú staðfest að þeir brutu lög. Ég flutti viðskipti mín til MP úr Landsbankanum eftir að hafa verið í viðskiptum þar í nær hálfa öld þar sem stjórnendur þar urðu uppvísir af lögbrotum eins og félagarnir í SP. Nú er lítið annað að gera en loka fyrir viðskipti sín í MP - ekki kæri ég mig um að vera í viðskiptum við fyrirtæki sem er með svona fólk í þjónustu sinni. Það er að verða fátt um fína drætti í þessum efnum, sennilega verður lendingin sú að loka heimabankanum, eiga sín viðskipti aðeins í beinhörðum peningum og nota þessi bankaapparöt ein lítið og maður mögulega kemst af með. 
mbl.is Kjartan til MP
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Örn Gunnlaugsson

Höfundur

Örn Gunnlaugsson
Örn Gunnlaugsson

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...p1011234

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 116353

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband