Í heljargreipum stéttarfélaganna.

Fyrirtækið á sér enga framtíð meðan það er í hlekkjum FÍA. Nú stefnir í það sama og gerðist við kaupskipaflotann fyrir mörgum árum. Óbilgirni stéttarfálaganna, þó sérstaklega Sjómannafélags Reykjavíkur sem þá var varð til þess að skipin hrökkluðust með skráningu sína úr landi og að lokum undan íslensku eignarhaldi. Þverhausahátturinn varð svo til að störfum Íslendinganna var útrýmt að lang mestu leyti og eftir sitja störf örfárra einstaklinga sem eru í nokkurs konar ferjusiglingum fyrir Eimskip og Samskip. Þau skip eru þó skráð erlendis, starfsmennirnir taka laun hjá erlendum félögum og ekki ein króna skilar sér í skatta af þeim inn í íslenskt samfélag. Icelandair rís ekki undir margföldum launakostnaði við samkeppnisaðila sína sem fljúga til og frá Íslandi. Samt er stór hluti launa flugstéttanna svikin undan skatti í formi dagpeningagreiðslna en það dugir ekki einu sinni til.


mbl.is Auka þarf framlegð hjá Icelandair Group
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Örn Gunnlaugsson

Höfundur

Örn Gunnlaugsson
Örn Gunnlaugsson

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...p1011234

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband