North Korean Won

Það hefur ágerst að að alls kyns lýður þar með talinn fjárglæfralýðurinn í bönkunum vilji selja landananum alls kyns inneignarnótur eða gjafabréf sem jóla og afmælisgjafir. Ég hef yfir miklu magni af North Korean Won af ráða (ég á reyndar líka svolítið til af Zimbawbedollurium) og er tilbúinn að selja hverjum sem vill kaupa. Það er hins vegar hvergi hægt að kaupa neitt fyrir þetta annars staðar en í Norður Kóreu ( hvergi hægt að fá neitt fyrir Zimbawbedollarana) og þar er nú vöruframboð frekar fábrotið. Þar sem eiginkona mín á allt og girnist ekki nokkurn hlut gaf ég henni gajfabréf útgefið af mér sjálfum í jólagjöf, ég var ráðþrota. Það gildir alls staðar í heiminum í hvaða gjaldmiðli sem fáanlegur er, líka í Norður Kóreu. Einu annmarkarnir eru að ég gæti drepist áður en hún leysir gjafabréfið út en þá erfir hún mig reyndar. þessi almennu gjafabréf eru vitnisburður um heimsku mannkyns og að síðustu fíflin eru ekki enn fædd. Slástu endilega í hópin og gefðu gjafabréf á gjaldþrota fyrirtæki. Gleðin verður óumdeilanleg. Látum endilega hafa okkur af fíflum langt yfir gröf og dauða.


mbl.is Inneignarnótuhafar sitji eftir með sárt ennið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Örn Gunnlaugsson

Höfundur

Örn Gunnlaugsson
Örn Gunnlaugsson

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...p1011234

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband