Tannlaus með snuð !

Er ég að fara að mæta á kjörstað til að kjósa sandkassakrakka til að stjórna landinu ? NEI, ég sit heima. Þarna sitja hvort eð er mestu trúðar sem hægt er að finna og hvergi gjaldgengir á hinum almenna vinnumarkaði.


mbl.is Athugasemdirnar komu á óvart
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

"Komon" svona talar maður ekki niður til unga fólksins sem er að taka við landinu hvar sem það er í flokki. 

Sigurður I B Guðmundsson, 4.6.2021 kl. 10:43

2 Smámynd: Örn Gunnlaugsson

Sigurður, til að vera kjörgengur sem Hæstaréttardómari þarf viðkomandi að vera orðinn 35 ára að því best ég veit. Er við hæfi að þeir sem ekki hafi náð þeim aldri skipi þessa dómara ? Ég stend á því að það er full þörf á lífsreyndu fólki í þessi embætti og þá reynslu hefur fólk ekki öðlast sem ekki er komið lengra á lífsbrautinni. Ég er hvergi lengur í flokki, ég er alveg utanveltu í þeim efnum. Ég var Sjálfstæðismaður meðan sá flokkur stóð undir nafni. Enginn flokkur er lengur á þingi sem er nógu langt til hægri svo ég geti veitt honum atkvæði mitt.

Örn Gunnlaugsson, 12.6.2021 kl. 09:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Örn Gunnlaugsson

Höfundur

Örn Gunnlaugsson
Örn Gunnlaugsson

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...p1011234

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 96
  • Sl. sólarhring: 96
  • Sl. viku: 110
  • Frá upphafi: 116455

Annað

  • Innlit í dag: 67
  • Innlit sl. viku: 75
  • Gestir í dag: 65
  • IP-tölur í dag: 65

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband