Leggjum þessa sukksjóði af.

Þó ég sé nú ekki mjög kommúnískur í hugsun þá hef ég eftir að ég hef kynnt mér betur starfsemi lífeyrissjóðanna færst nær því að ríkið eigi að yfirtaka lífeyrissjóði landsins og nýta fjármunina til uppbyggingu innviða. Ávöxtun langflestra sjóðanna til lengri tíma er daprari en ef peningarnir væru geymdir á bankareikningi. Innan við þriðjungur þess iðgjalds ( þ.e. eingöngu framlag launþega) sem fólk er að greiða í dag myndi nægja ríkinu til framtíðar til að greiða svo út þann lífeyri sem verið er að greiða í dag en útgreiðslum þyrfti að breyta þannig að við eftirlaunaaldur yrði greidd út sama tala á haus óháð því hvaða laun viðkomandi hafði á starfstíma. Skylduaðild að lífeyrissjóðum er tímaskekkja. Ég verð tilbúinn við dyrnar hjá Frjálsa á sextugsafmælinu mínu til að forða öllu frá þeim sem ég má, jafnvel þó ég þurfi að greiða 40% í skatt af því.


mbl.is Tryggja að stjórnir séu alveg sjálfstæðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Örn Gunnlaugsson

Höfundur

Örn Gunnlaugsson
Örn Gunnlaugsson

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...p1011234

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 496
  • Frá upphafi: 116342

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 397
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband