Næg vinna fyrir þá sem nenna.

Á Íslandi er raunatvinnuleysi mínustala enda hópast hingað Austantajaldar og eru þessir fyrrum farfuglar orðnir staðfuglar. Nær væri að kalla atvinnuleysisbætur letingjabætur en í raun ætti ekki að greiða neinar slíkar bætur í því atvinnuástandi sem nú er. Hungrið myndi að lokum reka letingjana í vinnu og þannig væri hægt að hækka laun hinna vinnandi sem nemur tryggingagjaldinu að mestu. Það myndi líka hjálpa við brottflutning Austantjalda sem væri þá til þess fallið að Íslenska yrði notuð meira en nú er, td. á veitingastöðum og í verslunum.


mbl.is Atvinnuleysi í mars 2,9%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Ákveðin vísbending.

Þetta er góð vísbending um hve margir eru viljugir í stéttarfélaginu. Það er nefnilega ekki félagafrelsi í raun á Íslandi heldur eru félagsgjöld dregin af fólki að því forspurðu. Svo er fólk sem er fjarri því að vinna á þeim lágkúrulegu launum sem forystan semur um skikkað í verkfall. Þetta er arfagalið.


mbl.is „Þátttakan er allt of léleg“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Veð í eigum annarra ?

Nokkuð víst er að eigandi vélarinnar mun þurfa að gera upp þau gjöld sem til eru komin vegna hennar en alls ekki vegna annarra véla sem WOW var með í rekstri. Ætlast Isavia kannski til þess að þessi aðili greiði líka skuldirnar sem Primera skildi eftir í ógreiddum lendingargjöldum? Ákveði Héraðsdómur að eigandi vélarinnar skuli greiða alla skuld WOW mun það setja Ísland í flokk með löndum þar sem einræðisherrar fara sínu fram án tillits til laga. Og þá verður eitthvað lítið um millilandaflug til og frá Íslandi þar sem eigendur og fjármögnunaraðilar flugvéla munu takmarka farsvið vélanna við þau svæði þar sem verðmæti þeirra eru örugg. Þeir sem stjórna Isavia virðast ekki þrátt fyrir að vera sprenglærðir á afturendann átta sig á að ekki er hægt að taka veð í nokkurri mynd nema eigendur veðandlagsins hafi eitthvað um það að segja. Undanþegin eru lögveð eins og fasteignagjöld vegna þeirra eigna sem á þær eru lagðar. Hafnargjöld skipa eru svipuð eðlis og á það væntanlega líka um flaugvallargjöld flugvéla. Það er nokkuð langsótt að taka veð í fasteign eins aðila vegna fasteignar nágrannans nema sá aðili hafi veitt heimild til slíks. Með réttu ætti að ganga í persónulegar eignir stjórnenda Isavia til að ná inn þessari skuld að svo miklu leyti sem eignir þeirra hrökkva til. Laun þeirra hafa víst eitthvað með gríðarlega ábyrgð þeirra í starfi að gera. Nú skulu menn rísa undir þeirri ábyrgð.


mbl.is Leita atbeina dómstóla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Báknið tútnar út.

Báknið tútnar út og sífellt færri eru til að standa undir atvinnubótavinnunni. Það styttist í að þeir sem skapa hin raunverulegu verðmæti kikni undan álaginu.


mbl.is Þrír nýir skrifstofustjórar í félagsmálaráðuneytinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Hvatning til sparnaðar?

Það er hárrétt hjá Þórólfi að hvetja þarf almenning til að hætta á eyðslufylleríi og temja sér sparnað. En, en, en á Íslandi er heimska að spara, því þeim sem spara er refsað illilega með enadalausri skattheimtu. Skattheimtunni lýkur ekki einu sinni við andlát því þá tekur við dauðaskatturinn sem hefur verið færður í hið fallega nafn. "Erfðafjárskattur". En í raun er hér verið að skattleggja dauðann. Sá sem fann þetta upp hefur án efa verið mjög langt til vinstri.


mbl.is 100 krónur hundraðfaldast á nokkrum mánuðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Upplýsið eigendur um ruglið.

Isavia er í eigu ríkisins, þ.e. skattgreiðenda. Það þarf að upplýsa eigendur um þann skandal sem var viðhafður þar um langan tíma. Í raun hefði átt að vera búið að setja þennan forstjóra af fyrir löngu síðan. Nú hefur hann loksins verið settur af, eftir að hann hefur valdið stórfelldu tjóni en ekki á að upplýsa um með hvaða hætti hann axlar ábyrgð á því tjóni sem hann hefur valdið fyrirtækinu og þar með skattgreiðendum. það er algjört lágmark að hann bæti tjónið að því marki sem eignir hans hrökkva til, hann var jú með gríðarleg laun í skjóli gríðarlegrar ábyrgðar. Nú er komið að því að rísa undir henni.


mbl.is Skuldir WOW air ekki ástæðan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Sprenglærðir á bossann.

Ekki vantar það að þeir sem hafa stjórnað Isavia eru allir sprenglærðir á afturendann en þrátt fyrir það virðast þeir ekki hafa öðlast hæfni til að reka fyrirtækið af mikilli reisn. Tjónið af því að lána ævintýramanni 2 milljarða vegna vanskila sem rekja má til ósjálfbærs reksturs ævintýramannsins takmarkast ekki bara við peningalegt tapið eitt og sér. Þetta hefur valdið samkeppnisaðilum ævintýramannsins miklum búsifjum og nú er komið að skattgreiðendum að borga reikninginn. Að slíku hámenntuðu fólki skuli hafa dottið í hug að reyna að gera einhven aðila ábyrgan fyrir skuldasöfnun aðila sem hann ber enga ábyrgð á dæmir þetta fólk algjörlega úr leik í viðskiptalífinu. Svona fólk fær þessi störf eingöngu út á vorkunn eða hreinan og kláran klíkuskap. Svo er slagorð háskólamenntaðra: "Metum menntun til launa". Hverjir fjármagna þessa menntun þeirra ? Jú menntaðir jafnt sem ómenntaðir. Hvers eiga þeir að njóta sem slíta sér út með líkamlegri vinnu og skapa hin raunverulegu verðmæti? Nú þarf að láta þá sem njóta góðra kjara og launa vegna ábyrgðar í starfi axla þá ábyrgð og greiða til baka það tjón sem þeir hafa valdið að því marki sem eignir þeirra hrökkva til. Amk. er ljóst að enginn gæðastimpill fylgir því að vera "Excel-rass".


mbl.is Sömdu um kyrrsetningu í september
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Fyrst þarf að gera upp.

Áður en hann fer ætti hann að bæta tjónið sem Isavia varð fyrir við gjaldþrot Primera og Wow. Launin voru vegna gríðarlegrar ábyrgðar í starfi og nú þarf að rísa undir því. Maðurinn hélt greinilega að hann ræki lánastofnun og hann lánaði Skúla gríðarlegar fjárhæðir sem ekki nást til baka, allt í boði skattgreiðenda.


mbl.is Björn Óli hættir sem forstjóri Isavia
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Verður gefin út reikningur? - Vært sefur skattmann!

Við sama heygarðshornið þeir halda sig. Flugliðar fá og hafa fengið stóran hluta launa sinna falinn í formi dagpeninga sem eru svo sviknir undan tekjuskatti. Voru greidd aðflutningsgjöld af þessu dóti? Á að hafa þetta á svipuðum nótum og selja þennan varning undir borðið? Þegar greiðsla er skilyrt í reiðufé þá læðist að manni sá grunur þar sem ekki er minnst á að sölukerfi sé til staðar. En það er svo sem ekki undarlegt að þetta fólk telji sig undanþegið skattalögum. Heppilegt að halda þennan markað um  helgi. Skattmann er farinn örþreyttur í helgarfrí klukkan 1400 á föstudegi eftir langa og stranga vinnuviku svo lítil hætta á að hann reki inn nefið. Kannski verða þeir sem versla að vera með USD í ljósi þess að í vélunum var allt verðlagt í USD þrátt fyrir að vélarnar væru skráðar á Íslandi þar sem lögeyrir er ISK.


mbl.is Markaður WOW-liða opnaður í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Mogensensamningurinn.

Nær væri að kalla þetta Mogensensamninginn frekar en lífkjarasamninginn. Sósíalistarnir hrukku í bakgír um leið og bleiku fuglarnir brotlentu. Ekki verður séð að nokkuð hafi breyst frá fyrri tíð við þessa samningagerð. Sjálftökuhyskið heldur sínu og vel það, verkalýðsforingjarnir búa enn við allsnægtir og Diddi verkamaður verður vannærður sem endranær. Helstu sýnilegu breytingarnar eru að ríkisbáknið tútnar út sem aldrei fyrr og feitu geltirnir sem þar tróna í efstu stöðum halda áfram að fitna á kostnað samborgara sinna. Diddi verkamaður er alveg við það að kikna undan álaginu við að framfæra ónytjungana og styttist í að enginn verði eftir til að halda þeim uppi.


mbl.is Fjórar stoðir lífskjarasamningsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Um bloggið

Örn Gunnlaugsson

Höfundur

Örn Gunnlaugsson
Örn Gunnlaugsson

Færsluflokkar

Apríl 2019
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ...p1011234

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 11
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 592
  • Frá upphafi: 116339

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 483
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 8

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband